Tin kinh tế
Liên kết - đối tác
Số lượt truy cập
Hôm nay: 1125
Hôm qua: 2334
Tổng số: 8212347
 

 
 

Hệ số nợ trên vốn chủ sở hữu của Tổng công ty là 3,8 lần, khiến cơ quan quản lý phải tính phương án tăng vốn điều lệ để giảm tỷ lệ này xuống dưới 3, trước khi bán một phần vốn Nhà nước. 


Chi tiết >>

Bộ Nông nghiệp cho biết sẽ giám sát hải trình tàu ra khơi, phân loại hải sản tại bến cá với 4 tỉnh miền Trung, nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm.


Chi tiết >>

Mỗi ounce vàng quốc tế tăng khoảng một USD lúc 8h sáng nay sau khi đã nhích lên 2 USD khi chốt phiên Mỹ tối qua.


Chi tiết >>

Giá cua biển giảm 70.000–100.000 đồng mỗi kg do thương lái Trung Quốc giảm thu mua, khiến người nuôi lẫn các vựa thu mua điêu đứng.


Chi tiết >>

Tiền mặt trong hệ thống dư thừa không phải chỉ vì tín dụng không theo kịp huy động mà sau đó còn có nguyên nhân từ kinh tế tăng trưởng chậm.


Chi tiết >>

Số tiền thu về trong 2 năm là hơn 230 tỷ đồng thông qua việc thu phí tin nhắn dịch vụ mà khách hàng không biết. 


Chi tiết >>

Robot y tá có thể theo dõi các chỉ số của bệnh nhân trong phòng chăm sóc đặc biệt, còn robot bồi bàn sẽ giúp mang bát đũa bẩn của khách vào bếp.


Chi tiết >>

Mỗi lượng vàng miếng trong nước sáng nay tăng vài chục nghìn đồng trong bối cảnh thị trường quốc tế chưa xác định rõ xu hướng. Trong khi đó, giá USD tại các ngân hàng cũng tăng 5 đồng.


Chi tiết >>

Các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh tại Nhật Bản giới thiệu những menu với giá rẻ hơn và điều này phản ánh xu hướng giảm phát của nền kinh tế Nhật.


Chi tiết >>

Nhiều ngân hàng cổ phần tuần qua tiếp tục tăng lãi suất tiền gửi 0,2-0,3% khiến doanh nghiệp lo lãi suất cho vay tăng theo.


Chi tiết >>

Tổng số: 1787 bài viết - trang 6 trên 179
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ người tiêu dùng
0964 265 805
info@nutieudung.org

may nen khi truc vit 

 

nha xuong tien che